Tổ chức thành công 𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩 Bản lĩnh đầu tư & Tự tin chiến thắng

19/9/2023_NTTU_Nằm trong chuỗi Workshop của cuộc thi RongViet Invest 2023 của Công ty Cổ phần chứng khoán Rồng Việt, Khoa Tài chính – Kế toán đã phối hợp cùng BTC  tổ chức chương trình hội thảo mang chủ đề “Rong Viet Invest 2023 – Bản lĩnh đầu tư & Tự tin chiến thắng”  tại Trung tâm thư viện trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Quận 12 để mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin cụ thể nhất về đấu trường đầu tư chứng khoán dành cho sinh viên hot nhất năm 2023 sắp sửa diễn ra.
Góp mặt tại hội thảo, về phía Công ty Cổ phần chứng khoán Rồng Việt có đại diện là chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Trưởng phòng Khách hàng cá nhân và anh Trần Thanh Trí – Nhân viên Phòng Khách hàng cá nhân. Về phía Khoa Tài chính- Kế toán có sự tham gian của TS. Thái Hông Thụy Khánh – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán, ThS.Vương Sỹ Giao – Phó trưởng khoa, các thầy cô giảng viên và gần 300 sinh viên tham dự chương trình.
Mở đầu chương trình, TS. Thái Hông Thụy Khánh – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán đã gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức và Công ty Cổ phần chứng khoán Rồng Việt đã mang đến chương trình thực tế bổ ích giúp cho sinh viên khoa nói riêng và Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói chung được nâng cao tư duy và kiến thức về đầu tư chứng khoán, tiếp cận các case study thực tế, cơ hội tham gia đầu tư ảo trên hệ thống đầu tư. Cô cũng hy vong các bạn sinh viên sẽ tân dụng cơ hội này để học hỏi thêm nhều kiến thức phục vụ cho việc học và công việc trong tương lai sắp tới.
Đại diện Công ty Cổ phần chứng khoán Rồng Việt có đại diện đã hướng dẫn các bạn cách thức tham gia, phổ biến thể lệ, cơ cấu giải thưởng của cuộc thi đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các bạn sinh viên trong 2 chặng đua sắp tới.
Sau khi chuỗi workshop khép lại, vòng thi thứ nhất của RongViet Invest 2023 sẽ chính thức khởi động với thời gian và hình thức cụ thể như sau:
  • Vòng 1 (từ ngày 16/10/2023 đến 28/10/2023): Cuộc thi kiểm tra kiến thức đầu tư thông qua việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên ứng dụng eduDragon.
  • Vòng 2 (từ ngày (06/11/2023 – 15/12/2023) Cuộc thi đầu tư chứng khoán thực chiến, trải nghiệm những biến động của thị trường và bứt phá giới hạn bằng những chiến lược đầu tư riêng biệt.
Bên cạnh những thông tin về cuộc tin, lời khuyên, kinh nghiệm từ các diễn giả, buổi workshop còn hứa hẹn sẽ truyền thêm lửa và tiếp thêm sức mạnh, sự tư tin cho các bạn sinh viên sẵn sàng bật sức trẻ, phá giới hạn để chinh phục giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 400 triệu đồng của cuộc thi.
Đưa tin: Linh Trịnh
Cùng nhìn lại chương trình nhé!

Call Now