Khoa Tài chính – Kế toán Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức chào đón Tân sinh viên khóa 2021

NTTU – Vừa qua, Khoa Tài chính – Kế toán Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công Chương trình chào đón Tân sinh viên năm 2021 với sự tham dự của Ban lãnh đạo, giảng viên, nhân viên Khoa, Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales cùng các bạn Tân sinh viên khóa 2021.

Chương trình chào đón Tân sinh viên được xem là một hoạt động thường niên diễn ra hằng năm, nhằm giúp các bạn sinh viên gặp gỡ thầy cô, bạn bè và nắm bắt được những thông tin bổ ích hỗ trợ cho việc học tập dưới mái trường đại học đầy bỡ ngỡ. Tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 Ban lãnh đạo Khoa Tài chính – Kế toán đã chủ động thay đổi phương án tổ chức chào đón các bạn tân sinh viên. Thay vì những hoạt động “offline” như mọi năm, năm nay Khoa đã tổ chức một buổi họp mặt giữa các thầy cô và tân sinh viên trên toàn quốc thông qua nền tảng trực tuyến.

Buổi chào đón Tân sinh viên thông qua nền tảng trực tuyến của Khoa Tài chính – Kế toán

Phát biểu tại chương trình, Tiến sĩ Thái Hồng Thụy Khánh- Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán gửi lời chúc mừng đến các bạn đã chính thức trở thành sinh viên của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói chung và Khoa Tài chính – Kế toán nói riêng. Thông qua cuộc đối thoại cô cho biết “Lãnh đạo khoa cùng với tất cả giảng viên sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong suốt thời gian theo học tại Khoa Tài chính – Kế toán Trường Đại học Nguyễn Tất Thành “. Trong khuôn khổ buổi chào đón, đại diện lãnh đạo Khoa đã giúp tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về chương trình, hướng dẫn chi tiết và đầy đủ các quy chế, kế hoạch đào tạo, các chương trình liên kế quốc tế với Trường Đại học MUST, Malaysia và những phương pháp học đại học sao cho hiệu quả….từ đó giúp sinh viên chủ động trong việc học tập và rèn luyện, lên kế hoạch và lập mục tiêu tương lai. Cũng trong buổi gặp mặt, cô Trân Lê- Giám đốc phát triển thị trường khối Giáo dục đại diện cho Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) – đã có những chia sẻ về nhiều cơ hội học tập và tiếp cận với thế giới dành cho các bạn Tân sinh viên thông qua chương trình liên kết đào tạo giữa khoa và Viện.

TS. Thái Hồng Thụy Khánh – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán chia sẻ với các bạn Tân sinh viên

Khoa Tài chính – Kế toán là một trong những khoa thế mạnh trong khối ngành Kinh tế của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, với kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy khoa đã tập trung xây dựng chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên trẻ có tâm huyết và trình độ chuyên môn cao, đầu tư cho hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên và là địa chỉ đáng tin cậy cho  sinh viên theo học. Chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là cơ hội để các bạn Tân sinh viên được làm quen với nhau và gắn kết hơn để cùng nhau nỗ lực học tập trong thời gian tới, sẵn sàng cho những trải nghiệm hứa hẹn phía trước dưới mái trường mang tên Bác.

 

Các chương trình đào tạo tại Khoa Tài chính – Kế toán

Khoa Tài chính – Kế toán (Linh Trịnh)

Call Now