Tổ chức hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ ngành Tài chính Ngân hàng khóa 2019 – 2021

Ngày 02/10//2021, khoa Tài chính – Kế toán  cùng Viện Đào tạo sau đại học trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ ngành Tài chính Ngân hàng trực tuyến.

Tham gia Hội đồng đánh giá gồm có Lãnh đạo khoa cùng những thầy, cô nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực ngành Tài chính – Ngân hàng đang công tác và giảng dạy tại khoa:

  1. Tiến sĩ Thái Hồng Thụy Khánh
  2. Tiến sĩ Trần Quang Minh
  3. Tiến sĩ Nguyễn Trung Trực
  4. Tiến sĩ Nguyễn Thoại Hồng
  5. Tiến sĩ Phan Bùi Gia Thủy
  6. Tiến sĩ Trịnh Xuân Hoàng

Đây là khóa bảo vệ luận văn theo hình thức trực tuyến của Khoa Tài chính – Kế toán trường Đại học Nguyễn Tất Thành trong giai đoạn dịch bệnh covid-19 đang diễn ra, trải qua 18 tháng học tập và nghiên cứu với sự hỗ trợ tận tình của giảng viên hướng dẫn, các học viên đã tham dự bảo vệ luận văn trước hội đồng đánh giá để bảo vệ những thành quả của chính mình, đồng thời ghi nhận những phản hồi, ý kiến đóng góp của hội đồng đánh giá để hoàn thiện luận văn một cách tốt nhất.

Với tinh thần làm việc trách nhiệm, Hội đồng luận văn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt Hội đồng luận văn, TS. Thái Hồng Thụy Khánh – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán, Chủ tịch hội đồng, gửi lời chúc mừng đến học viên, hy vọng các học viên sẽ áp dụng những kiến thức, thành quả nghiên cứu vào quá trình công tác hiện tại của mình.

Một số hình ảnh của hội đồng

Call Now