Tổ chức thành công Hội đồng đánh giá đề cương thạc sĩ ngành Tài chính Ngân hàng khóa 2020

Ngày 09/01/2022, Khoa Tài chính – Kế toán  phối hợp cùng Viện Đào tạo sau đại học trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức hội đồng đánh giá đề cương thạc sĩ ngành Tài chính Ngân hàng khóa 2020 trực tuyến.Tham gia Hội đồng đánh giá gồm có Lãnh đạo khoa cùng những thầy, cô nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực ngành Tài chính – Ngân hàng đang công tác và giảng dạy tại khoa:

  1. TS. Thái Hồng Thụy Khánh- Chủ tịch hội đồng
  2. TS. Phạm Quốc Luyến
  3. TS. Phan Bùi Gia Thủy
  4. TS. Trịnh Xuân Hoàng
  5. TS. Nguyễn Trung Trực

Đây là khóa bảo vệ đề cương theo hình thức trực tuyến ngành Tài chính Ngân hàng Khoa Tài chính – Kế toán của trường Đại học Nguyễn Tất Thành trong giai đoạn dịch bệnh covid-19 đang diễn ra, trải qua thời gian học tập và nghiên cứu tích lũy kiến thức với sự hỗ trợ tận tình của giảng viên hướng dẫn, 19 học viên đã tham dự bảo vệ đề cương trước hội đồng đánh giá, đồng thời ghi nhận những phản hồi, ý kiến đóng góp của hội đồng đánh giá để hoàn thiện đề cương nghiên cứu một cách tốt nhất chuẩn bị cho kế hoạch viết luận văn tiếp theo.

Với tinh thần làm việc trách nhiệm, Hội đồng bảo vệ đề cương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt Hội đồng luận văn, TS. Thái Hồng Thụy Khánh – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán, Chủ tịch hội đồng, gửi lời chúc mừng thành công đến học viên đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên trong hành trình thực hiện luận văn thạc sĩ.

Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng thuộc Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ cung cấp cho người học sự hiểu biết thấu đáo về ngành Tài chính Ngân hàng. Chương trình học giúp người học phát triển chuyên môn trên các lĩnh vực chính của Tài chính và Ngân hàng đương đại, như quản lý danh mục đầu tư, xây dựng chiến lược kinh doanh, thị trường tiền tệ, quản lý tài chính, cho vay ngân hàng, quản lý rủi ro và thị trường chứng khoán…

Bên cạnh đó, chương trình cũng cung cấp cho người học khả năng nghiên cứu làm nền tảng cho việc nghiên cứu sâu hơn trong tương lai của họ. Bằng cách phối hợp nghiên cứu và thực hành, phát triển kiến thức lý thuyết và tăng cường tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, chương trình Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng tạo điều kiện cho người học cơ hội phát triển hiểu biết sâu sắc về vai trò cốt lõi của ngành Tài chính Ngân hàng hiện đại trong nền kinh tế và cung cấp các cơ hội thực tế để áp dụng kiến ​​thức của người học.

Cơ hội nghề nghiệp sau khi trở thành Thạc sỹ ngành Tài chính Ngân hàng – Đại học Nguyễn Tất Thành: Sau khi tốt nghiệp chương trình Thạc sỹ ngân hàng, học viên có thể đảm nhận các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp, các công ty tài chính, công ty bảo hiểm, các tổ chức tín dụng, phi tín dụng trong và ngoài nước. Với việc được trang bị khả năng nghiên cứu tối ưu cho học viên, Thạc sỹ ngành Tài chính Ngân hàng có thể tiếp tục tham gia chương trình Nghiên cứu sinh tiến sỹ chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, cũng như các ngành gần khác

Đưa tin: Linh Trịnh (K.TCKT)

Call Now