ICAEW- Chương trình tuyển dụng nhân viên của Mazars

Mazars, the smart choice – Cơ hội ứng tuyển và trở thành một Mazarian triển vọng!

Khi mới rời khỏi ghế nhà trường, nhiều bạn trẻ hẳn sẽ rất bỡ ngỡ và không biết phải bắt đầu từ đâu. Hàng loạt mẩu tin tuyển dụng hấp dẫn thường sẽ lấp đầy tâm trí bạn nhưng liệu bạn có thực sự biết và hiểu về doanh nghiệp tương lai – ngôi nhà thứ hai “của bạn” chỉ thông qua những con số, hình ảnh trên website, fanpage?

Với mong muốn mang đến cho các bạn những câu chuyện thú vị nhất (và dĩ nhiên là chưa từng được kể ở bất kỳ đâu) về môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ hấp dẫn và hàng loạt những cơ hội thăng tiến khác tại một doanh nghiệp toàn cầu, ICAEW hân hạnh đồng hành cùng Mazars tổ chức buổi gặp mặt trực tuyến với tên gọi “Mazars, the smart choice”.

Buổi gặp gỡ sẽ mang đến cho bạn những thông tin quan trọng về chương trình tuyển dụng Fresh Graduate 2022 cũng như khuyến khích bạn nắm bắt những giá trị mới cùng Mazars và học tập cách ứng biến, xây dựng tinh thần tự chủ – “entrepreneuship”.

Buổi gặp gỡ cũng sẽ là cơ hội để bạn giao lưu cùng các diễn giả đến từ Mazars, ICAEW và tìm hiểu về cơ hội làm việc hấp dẫn tại Mazars Việt Nam và tại các chi nhánh khác của Mazars trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết về buổi gặp mặt như sau:

Thời gian: 19:00 – 20:30, thứ Sáu, 29 tháng 04 năm 2022
Nền tảng: Zoom webinar
Link đăng ký tham dự tại đây (miễn phí) https://icaew.zoom.us/webinar/register/WN_MaHFMy_uQlCtP97RCfe4SA

Bên cạnh đó, nếu bạn là học viên ICAEW thì đừng bỏ lỡ sự kiện quan trọng này. Mazars đang triển khai những đặc quyền hấp dẫn dành cho học viên ICAEW với các điều kiện như sau:

– Thi đỗ 01 môn ICAEW CFAB: đặc cách qua vòng CV
– Thi đỗ từ 03 – 06 môn ICAEW CFAB: đặc cách vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng với ban giám đốc.
Chi tiết về chương trình tuyển dụng, ứng viên vui lòng xem tại: https://bitly.com.vn/76f1tl

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự chương trình để tìm hiểu thêm về môi trường làm việc thân thiện, đầy nhiệt huyết với hàng loạt đãi ngộ hấp dẫn tại Mazars nhé!

Đưa tin: LinhTK

Call Now