Hội thảo góp ý xây dựng Chuẩn đầu ra cho chương trình đào tạo bậc Thạc sĩ Tài chính ngân hàng & Họp mặt Câu lạc bộ Doanh nghiệp năm học 2021-2022

Ngày 11/06/2022, tại Trường đại học Nguyễn Tất Thành (Cơ sở quận 4) Khoa Tài chính – Kế toán đã tổ chức chương trình Hội thảo góp ý xây dựng Chuẩn đầu ra cho chương trình đào tạo bậc Thạc sĩ Tài chính ngân hàng & Họp mặt Câu lạc bộ Doanh nghiệp năm học 2021-2022.

Khánh mời tham dự chương trình là những doanh nghiệp liên kết đào tạo với Khoa Tài chính – Kế toán, mặc dù bận rộn nhiều công việc nhưng chương trình vẫn thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo các doanh nghiệp với hơn 30 đại diện đến từ các doanh nghiệp, công ty trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và Chứng khoán. Cùng sự có mặt của Ban lãnh đạo khoa, các Thầy Cô là Trưởng bộ môn và Giảng viên khoa.

Chương trình được tổ chức theo kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng hằng năm của Khoa với mục đích ghi nhận những góp ý của doanh nghiệp cho việc xây dựng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo ngành Tài chính ngân hàng bậc Thạc sĩ. Đồng thời là diễn đàn để các doanh nghiệp cùng thảo luận, góp ý trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới phương pháp giảng dạy, nội dung đào tạo các học phần và chương trình thực hành, giúp sinh viên được tiếp cận với công việc thực tiễn tại doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để phát triển và tăng cường kết nối trong công tác đào tạo giữa Khoa Tài chính – Kế toán trường Đại học Nguyễn Tất Thành với doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Chứng khoán.

Buổi họp mặt diễn ra với những chia sẻ, trao đổi và góp ý chân tình của các đại diện doanh nghiệp cho việc xây dựng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo ngành Tài chính ngân hàng bậc Thạc sĩ và trong quá trình giảng dạy các học phần và hướng dẫn sinh viên kiến tập, thực tập của Khoa trong năm học 2021-2022. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo khoa cũng mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý doanh nghiệp trong việc tiếp tục triển khai các học phần tại doanh nghiệp của sinh viên khoa Tài chính – Kế toán để giúp sinh viên có được những trải nghiệm thực tế đáp ứng nhu cầu của xã hội khi các em tốt nghiệp.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với những chia sẻ chân thành, phát biểu tại chương trình, Ban lãnh đạo khoa đã gửi lời cảm ơn đến tất cả doanh nghiệp, quý thầy cô là giảng viên doanh nghiệp đã tham dự chương trình, đặc biệt tri ân tất cả doanh nghiệp của Khoa đã luôn đồng hành cùng sinh viên, khoa và nhà trường trong suốt thời gian qua. Về phía đại diện các doanh nghiệp cũng đã cam kết tiếp tục đồng hành và hỗ trợ trong công tác đào tạo cũng như các hoạt động khác của Khoa, Trường.

Đưa tin: Linh Trịnh (K.TCKT)

Một số hình ảnh trong chương trình

Call Now