Sinh viên Khoa Tài chính- Kế toán trường Đại học Nguyễn Tất Thành với chương trình “Ngày hội tuyển dụng trực tiếp Sacombank-Kiến tại tương lai”

Vừa qua, ngày 22/6/2022 tại Hội trường lầu 9 trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Cơ sở quận 12), khoa Tài chính- Kế toán phối hợp cùng Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức “Ngày hội tuyển dụng trực tiếp Sacombank-Kiến tạo tương lai” cho hơn 300 sinh viên năm cuối ngành Tài chính ngân hàng và ngành Kế toán.

Về phía Sacombank, có sự góp mặt của các đại diện:

– Ông Phạm Văn Thiển-Trưởng phòng Giao dịch Chợ Đường- Sacombank chi nhánh Quận 12

– Ông Huỳnh Văn Hòa-Trưởng bộ phận tuyển dụng

Về phía nhà trường, khoa TCKT, có sự góp mặt của:

– TS. Thái Hồng Thụy Khánh- Trưởng Khoa TCKT

– ThS. Nguyễn Ngọc Hòa- Phó Trưởng khoa TCKT

– ThS. Vương Sỹ Giao- Phó Trưởng khoa TCKT

– ThS. Hoàng Hữu Du- Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học

            Cùng với sự có mặt của tất cả giảng viên, hơn 300 sinh viên năm cuối ngành Tài chính ngân hàng và ngành Kế toán khoa Tài chính – Kế toán

            Phát biểu tại chương trình, Thái Hồng Thụy Khánh- Trưởng Khoa TCKT đã gửi lời cảm ơn đến ngân hàng Sacombank đã tổ chức chương trình này cho các bạn sinh viên khoa Tài chính- Kế toán trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Và khẳng định đây là cơ hội tốt dành cho các bạn sinh viên khi được lắng nghe những thông tin chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho đến thực tế khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại hội trường hôm nay từ chính nhà tuyển dụng Sacombank.

            Trước khi bắt đầu phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp, Ông Huỳnh Văn Hòa-Trưởng bộ phận tuyển dụng đã giới thiệu về ngày hội tuyển dụng của Sacombank, cung cấp cho sinh viên cần lưu ý chuẩn bị cho buổi phong vấn xin việc qua nội dung tương tác với chủ đề “ Những lý do khiến buổi phỏng vấn trở nên tồi tệ”. Những chia sẻ nhận được sự quan tâm, lắng nghe và sự nhiệt tình tham gia trả lời các câu hỏi từ phía sinh viên.

            Bên cạnh đó, ThS. Hoàng Hữu Du- Phó Viện Đào tạo Sau đại học cũng đã cung cấp thông tin liên quan đến lộ trình học tập Cử nhân – Thạc sĩ Tài chính ngân hàng dành cho sinh viên năm cuối của Khoa.

            Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, có rất nhiều đơn ứng tuyển của sinh viên đăng ký ở lại tham dự phỏng vấn trực tiếp sau chương trình.

Đưa tin: Linh Trịnh

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Call Now