ICAEW | Chương trình định hướng nghề nghiệp trực tuyến với Mazars Việt Nam

Mazars Internship Program – Cơ hội ứng tuyển và trở thành Thực tập sinh tại công ty Top 1 Dịch vụ Kế toán tại Việt Nam

 Việc xây dựng bản đồ sự nghiệp có tầm quan trọng như GPS đối với khách lữ hành. Yếu tố này hỗ trợ bạn khám phá các con đường khác nhau để tự tin xác định mục tiêu sự nghiệp lâu dài, và đặc biệt cần thiết đối với sinh viên mới ra trường hoặc sắp tốt nghiệp.

Đã đến lúc bạn cần nghiêm túc xác lập định hướng cụ thể cho con đường sự nghiệp của mình. Và chương trình tuyển dụng thực tập sinh tại Mazars 2022 sẽ đem đến những trải nghiệm đầu tiên tốt nhất cho những sinh viên bắt đầu thiết lập mục tiêu ngắn hạn cũng như dài hạn.

 Với mong muốn mang đến cho các bạn những câu chuyện chân thật nhất về môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ hấp dẫn và hàng loạt những cơ hội thăng tiến khác tại một doanh nghiệp toàn cầu, ICAEW hân hạnh đồng hành cùng Mazars tổ chức buổi gặp mặt trực tuyến với tên gọi “Mazars & ICAEW career talk: Your journey to success”.

Buổi gặp gỡ sẽ mang đến cho bạn những thông tin quan trọng về chương trình tuyển dụng Internship 2022 cũng như khuyến khích bạn nắm bắt những giá trị bền vững cùng Mazars và tìm hiểu về cách thức định hướng, lên kế hoạch cho những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trên hành trình sự nghiệp của riêng bạn.

Buổi gặp gỡ cũng sẽ là cơ hội để bạn giao lưu cùng các diễn giả đến từ Mazars, ICAEW và tìm hiểu về cơ hội làm việc hấp dẫn tại Mazars Việt Nam và tại các chi nhánh khác của Mazars trên toàn thế giới.

  • Chị Đào Phương Thúy – Giám đốc đối ngoại, Bộ phận truyền thông và phát triển kinh doanh của Mazars
  • Chị Vũ Lệ Hường – Giám đốc phục trách giáo dục của ICAEW Việt Nam

Thông tin chi tiết về buổi gặp mặt như sau:

Thời gian: 19:00 – 20:30, thứ Sáu, 23 tháng 09 năm 2022

Nền tảng: Zoom webinar

Link đăng ký tham dự (miễn phí): https://forms.office.com/r/fRc7mWHJyz

Bên cạnh đó, nếu bạn là học viên ICAEW thì đừng bỏ lỡ sự kiện quan trọng này. Mazars đang triển khai những #đặc_quyền hấp dẫn dành cho học viên ICAEW với các điều kiện như sau:

Thi đỗ 01 môn ICAEW CFAB: đặc cách qua vòng CV

Thi đỗ từ 03 – 06 môn ICAEW CFAB: đặc cách vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng với ban giám đốc.

Chi tiết về chương trình tuyển dụng, ứng viên vui lòng xem tại: https://by.com.vn/hhRw1

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự chương trình để tìm hiểu thêm về môi trường làm việc thân thiện, đầy nhiệt huyết tại Mazars nhé!

#ICAEW #Privilege_Scheme #Mazars

Call Now