Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham dự Hội nghị sơ kết tháng 9/2022 và Chào mừng kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam của Hội tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM

Bà Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch HTCAA phát biểu chúc mừng ngày DNVN

Ngày 22/10/2022 vừa qua Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham dự Hội nghị sơ kết tháng 9/2022, Sinh hoạt định kỳ tháng 10 và Chào mừng kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam với tư cách là hội viên của Hội tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM. Bên cạnh đó, tham dự hội nghị có các khách mời là lãnh đạo các đơn vị như Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM, Cục Thuế TP.HCM, lãnh đạo các Chi cục Thuế, đại diện các sở ngành và cơ quan báo chí. Bên cạnh đó còn có đông đảo hơn 100 hội viên của Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM đã nhiệt tình tham dự.

      Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Cục trưởng Cục thuế TP.HCM

Đại diện tham dự là TS. Thái Hồng Thụy Khánh – Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán cũng đã thay mặt cho Ban Giám Hiệu nhà trường nhận hoa chúc mừng “Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành đạt danh hiệu là Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2022” từ  HTCAA . Đồng thời, cô cũng thay lời cảm ơn và gửi lời chúc thành công đến Hội và các thành viên hội là các doanh nghiệp đến tham dự.

Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành nhận hoa chúc mừng là Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2022

         

Buổi Lễ sơ kết 9 tháng hoạt động của HTCAA đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi,cũng là sự khẳng định mức độ gắn kết chặt chẽ và phát triển bền vững trong mối quan hệ hợp tác của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói chung và Khoa Tài chính – Kế toán nói riêng đối với mạng lưới doanh nghiệp thuộc lĩnh vực kinh tế – tài chính. Sự liên kết giữa NTTU và HTCAA sẽ là nơi tạo nguồn nhân lực “Vững kiến thức, thạo kỹ năng” cho xã hôi ở hiện tại và trong tương lai.

Chứng nhận thành viên từ HTCAA

Đưa tin: ThS. Nguyễn Thị Hải

Call Now