Tập huấn, chia sẻ học thuật với chủ đề “Digital agenda for Banking & Finance” giữa Khoa Tài chính- Kế toán trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Malaysia University of Science and Technology (MUST)

Ngày 30/10/2022, tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Cơ sở quận 4) đã diễn ra buổi tập huấn, chia sẻ học thuật giữa Khoa Tài chính – Kế toán trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Prof. Premkumar – Hiệu trưởng Malaysia University of Science and Technology (MUST) về chủ đề “Ứng dụng kỹ thuật số trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng”.
Suốt hơn 8 tiếng, những thông tin về chuyên môn và kiến thức trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Blockchain, Trí Tuệ nhân tạo (AI) được chia sẻ sôi nổi và nhiệt tình.
Hằng năm, Khoa Tài chính – Kế toán trường Đại học Nguyễn Tất Thành đều mời các chuyên gia trong và ngoài nước tổ chức các buổi tập huấn qua workshop, seminar về chuyên môn cho khoa nhằm mục đích giúp giảng viên tiếp cận và cập nhật những kiến thức mới từ các nước trong khu vực và các nước trên thế giới để từ đó giúp sinh viên có được những bài học hay và thực tế.
Trong kỳ workshop này, ngoài việc chia sẻ kiến thức chuyên môn, Giáo sư Premkumar còn hướng dẫn cho giảng viên khoa về kỹ thuật viết bài báo đăng trên tạp chí quốc tế. Với sự chia sẻ tận tình cùng với khiếu hài hước trong phương pháp giảng dạy và truyền đạt của giáo sư đã giúp không khí buổi tập huấn trở nên sôi nổi và hiệu quả.


Chương trình tập huấn là một trong những bước đi quan trong để hỗ trợ kiến thức mới cho giảng viên và thắt chặt hơn quan hệ hợp tác quốc tế giữa Khoa Tài chính – Kế toán với Malaysia University of Science and Technology (MUST) nói riêng và trường Đại học Nguyễn Tất Thành nói chung.
Chương trình đã diễn ra hiệu quả và thành công tốt đẹp. Đây cũng là cơ hội để cho giảng viên, nhân viên Khoa nâng cao kiến thức và học thuật chuyên môn cũng như khả năng sử dụng Tiếng Anh ngày càng hiệu quả.

Khoa Tài chính- Kế toán trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Malaysia University of Science and Technology (MUST) hiên đang liên kết hợp tác đào tạo các chuyên ngành và bậc học:
– Đào tạo 2 chương trình văn bằng đôi bậc đại học: Tài chính doanh nghiệp – Quản trị kinh doanh và Kế toán – Quản trị kinh doanh.
– Chương trình đào tạo thạc sỹ chuyên ngành Quản trị chuỗi cung ứng.
Bên canh đó, GS. Premkumar Rayagopal – Hiệu trưởng của Đại học Khoa học và Công nghệ Malaysia (MUST), Chủ tịch của ISCEA Malaysia, Cố vấn dự án của Trường đại học Nguyễn Tất Thành thực hiện dự án Capacity-Building projects in the field of Higher Education (E+CBHE).

Đưa tin: Linh Trịnh

Một số hình ảnh của chương trình

Call Now