Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham dự đại hội thành lập Hội Tư vấn và Đại lý thuế Thành phố Hồ Chí Minh

Vào ngày 22/02/2022, tại Trung tâm Hội Nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM, Ban Vận động thành lập Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công đại hội và ra mắt Ban chấp hành Hội Tư vấn và Đại lý thuế Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ I (2022–2027) bao gồm 17 thành viên, do bà Lê Thị Thu Hương (nguyên Phó cục trưởng Cục thuế TP. HCM) giữ chức vụ Chủ tịch.

Đây là một trong những diễn đàn quan trọng để nhà trường, doanh nghiệp, giảng viên, người sử dụng lao động gặp gỡ, trao đổi và hợp tác để nâng cao chất lượng đào tạo, chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời mang đến cho chính sinh viên ngành Kế toán cơ hội được học hỏi, thực hành từ chính doanh nghiệp, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp phục vụ cho quá trình học tập và công việc của bản thân trong tương lai.

Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP. Hồ Chí Minh được thành lập theo Quyết định số 4308/QĐ-UBND, do Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan ký ngày 24/12/2021

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham gia đại hội với tư cách nhà tài trợ kim cương đồng thời là hội viên Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP. HCM. Đại diện Trường ĐH Nguyễn Tất thành tham dự các phiên họp của đại hội, TS. Thái Hồng Thụy Khánh – Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán cũng đã thay mặt Nhà trường gửi lời chúc đến các thành viên của Ban chấp hành sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ sắp tới.

Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp cũng chính là sự khẳng định mức độ gắn kết chặt chẽ và phát triển bền vững trong mối quan hệ hợp tác của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói chung và Khoa Tài chính – Kế toán nói riêng đối với mạng lưới doanh nghiệp thuộc lĩnh vực kinh tế – tài chính. Mối liên kết hợp tác với Hội Tư vấn và Đại lý thuế Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là cầu nối vững chắc, giúp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nâng cao chất lượng đào tạo và “cải tiến” nguồn nhân lực “vững kiến thức, thạo kỹ năng” cung cấp ra ngoài xã hội.

Call Now